1. Quy định đổi trả:
– Sản phẩm được giao không đúng như sản phẩm mà Khách hàng yêu cầu theo nội dung đơn hàng đã được xác nhận.
– Khách hàng có nhu cầu đổi trả vui lòng liên hệ hotline: 0908 603 139 để được hỗ trợ

2. Yêu cầu cho hàng hóa đổi trả:
– Hàng hóa chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn đầy đủ nhãn mác, các bộ phận và chi tiết theo quy cách ban đầu (trừ hàng hóa bị lỗi, hư hại trong quá trình vận chuyển).
– Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng tại Dsmart.
– Hàng hóa đầy đủ nguyên vẹn các phụ kiện và các quà tặng đính kèm (nếu có)

3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả:
– Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc hư hỏng, lỗi do nhà sản xuất.
– Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
– Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành khóa cửa SDSLOCKS

  • Đối với các sản phẩm của SDSLocks bảo hành 24 tháng
  • Đối với các sản phẩm hãng khác bảo hành theo chính sách của hãng.

2. Chế độ bảo hành

  • Áp dụng đối với tất cả các sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc được ghi rõ “ bảo hành tại hãng “ trong phiếu bảo hành của Dsmart.
  • Áp dụng đối với tất cả các sản phẩm có phiếu bảo hành của Dsmart nằm trong điều kiện bảo hành
  • Áp dụng đối với khách hàng mua Dsmart được hưởng điều kiện bảo hành tại nơi sử dụng.

3. Điều kiện bảo hành

100% các sản phẩm Dsmart cung cấp cho khách hàng đều tuân thủ quy chuẩn hàng hóa của Dsmart. Đảm bảo tiêu chuẩn của hãng/ nhà phân phối. Các trường hợp sau đây không được áp dụng bảo hành:

  • Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không rõ thông tin
  • Thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành không đúng với thông tin trên sản phẩm
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Không có tem bảo hành của Dsmart/nhà phân phối/hãng sản xuất hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ.
  • Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không còn nguyên vẹn
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng
  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân khách hàng hoặc trong quá trình sử dụng sai quy cách
  • Sản phẩm đã được sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Lion Lock.

4. Từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Dsmart gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Dsmart.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Dsmart.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống.
  • Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ,…

5. Dịch vụ sửa chữa khóa cửa vân tay

Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành:

  • Các trung tâm bảo hành Dsmart có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất.
  • Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế. Tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
  • Linh kiện thay thế được bảo hành ba (03) tháng kể từ ngày sửa chữa thay thế bởi Dsmart trên toàn quốc.
  • Liên hệ bảo hành: 0911.519.768